1. สอนให้ตรงกับสิ่งที่เขาต้องการเรียนรู้
2. ใช้ประโยชน์จากแหล่งเรียนรู้ทั้งในและนอกโรงเรียน
3. สรุปองค์ความรู้ในรูปแบบของแต่ละคน
4. มีบทบาทให้เด็กทุกคนได้แสดงออกตามความถนัดของแต่ละบุคคล
5. มีการเตรียมการที่ครอบคลุมในทุกกิจกรรมตามที่กำหนด
6. กระตุ้นจิตสำนึกให้เกิดกระบวนการฝึกคิดมากกว่าทำตามแบบที่ลอกเลียนกันมา
วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2552
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น